Căn Hộ Eco Xuân Lái Thiêu Bình Dương

ECOXUAN SKY RESIDENCES-CÁNH CỔNG DẪN BẠN TỚI MỘT MÔI TRƯỜNG SỐNG TRONG LÀNH-TƯƠI MỚI, MỘT PHONG CÁCH SỐNG TOÀN DIỆN-CÂN BẰNG.
  • Tên dự án: Ecoxuan Sky Residences
  • Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn SP Setia Berhad Malaysia
  • Vị trí dự án: QL13 (Ngay BV quốc Tế Miền Đông và Lotte Mart)
  • Tổng diện tích toàn khu dự án sinh thái Ecoxuan: 108,000m2
  • Tổng diện tích dự án: 12,389m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 75,377 m2
  • Mật độ xây dựng: chiếm 35%
  • Quy mô dự án: Tổng 870 căn hộ, gồm 3 khối chung cư cao cấp A-B-C (cao 23 tầng).
  • Tiện ích dự án: Hồ bơi 300m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, shophouse mua sắm, sân vườn cafe…vv
  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy 4/2019 (block B), Quý 1.2021 (block A), Quý 4.2022 (block C)
  • Ngân hàng Tài trợ vốn và bảo lãnh: Bảo lãnh-NH TPBank (TPB), NH cho vay: TPB, VCB, MB
  • Giá bán: Giá tốt hấp dẫn chỉ từ 27 tr/m2, từ 1.85 tỷ/căn 2P. Ngủ
TỔNG QUAN DỰ ÁN ECOXUAN SKY RESIDENCES
Căn hộ Ecoxuan Sky Residences được Chủ đầu tư xây dựng trên khuôn viên hơn 12 nghìn m2 với lối thiết kế chuẩn Châu Âu kết hợp với phong cách sống thuần Việt, đáp ứng mọi nhu cầu an sinh của cư dân.

Là tổ hợp dự án căn hộ - dịch vụ cao cấp tại khu trung tâm hành chính Bình Dương. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế Ecoxuan Sky Residences sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với diện mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% còn lại sẽ dành cho thiết kế tiện ích và cảnh quan.
ECOXUAN SKYRESIDENCES SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG VỚI KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN LỢI
Dự án Ecoxuan SkyResidences nằm liền kề các trục giao thông trọng điểm như quốc lộ 13, quốc lộ 1A, gần các khu dân cư, khu công nghiệp lớn và nhà máy ở thị xã Thuận An-Bình Dương, Thủ Đức-TPHCM với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giao thông hoàn chỉnh, dự án Ecoxuan Sky Residences kết nối dễ dàng với các tiện ích trong khu vực.

Với mong muốn mang đến cho cư dân Ecoxuan Sky Residences sự tiện nghi, thoải mái và một không gian sống hiện đại, chủ đầu tư căn hộ Sky Residences đã chăm chút tỉ mỉ những tiện ích phong phú và đa dạng, cư dân Sky Residences sẽ không cần phải đi đâu xa bởi mọi tiện ích đều có ngay gần nhà.

Từ Dự án Ecoxuan SkyResidences, cư dân có thể kết nối nhanh chóng về TPHCM qua tuyến Quốc lộ 13 và cầu Phú Long. Xung quanh dự án có nhiều tiện ích phục vụ đời sống thường ngày của cư dân như hệ thống các trung tâm mua sắm, siêu thị cung cấp phong phú các dịch vụ ăn uống, mua sắm và vui chơi giải trí. Chỉ 2 phút tới bệnh viện quốc tế Miền Đông, 5 phút tới sân Golf Sông Bé, 5 phút tới Lotte Bình Dương+Siêu thị Eon+Siêu thị Metro,...Bên cạnh đó, dân cư nơi đây cũng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của nhiều bệnh viện, hệ thống trường học các cấp.


Trong nội khu Ecoxuan Sky Residences, khuôn viên tập trung những tiện ích như hồ bơi dành cho người lớn, hồ bơi dành cho trẻ em, bể nước mát xa, khu vui chơi trẻ em và khu vườn tản bộ đem đến sự tiện lợi cho dân cư. Câu lạc bộ nội khu với phòng tập gym được trang bị đầy đủ và được kết nối với lối vào từ khu quảng trường này.

Trong thiết kế căn hộ Ecoxuan Sky Residences, 3 tòa tháp cung cấp những không gian sống được phân bổ tốt, tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Khu vực đỗ xe hơi được thiết kế xung quanh khu vực tầng một để có thể đi thẳng vào cả 3 tòa tháp. Mỗi tòa tháp cũng có hai tầng cho khu vực đậu xe gắn máy. Sky Residences có rất nhiều loại căn hộ và được thiết kế đón gió tự nhiên thoáng mát và ánh sáng trời, cửa sổ rộng rãi cân đối. Phía trước các tòa tháp là những hàng cây tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
CUỘC SỐNG TIỆN NGHI VÀ HIỆN ĐẠI TẠI ECOXUAN SKY RESIDENCES
ECOXUAN SKY RESIDENCES gồm Tổ hợp căn hộ – Trung tâm TM Dịch Vụ – cùng nhiều tiện ích theo chuẩn Châu Âu sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện lợi, đầy đủ:
  • Khu vực sinh hoạt cộng đồng: Sảnh Lounge được thiết kế tinh tế, sang trọng và sử dụng các trang thiết cao cấp.
  • Khu thể thao: Với bể bơi bốn mùa , Khu tập Gym hiện đại,…nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.
  • Khu Trung tâm thương mại: khu mua sắm , khu nhà hàng sang trọng…
MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ ECOXUAN SKY RESIDENCES
Thiết kế căn hộ Ecoxuan Sky Residences sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và tinh tế.
  • Loại 1 Phòng ngủ: 48m2, 58.99m2
  • Loại 2 Phòng ngủ: 66.09m2, 74,37m2
  • Loại 3 Phòng ngủ: 83,36m2 - 86m2

Thiết kế căn hộ Eco Xuân tháp B

mat-bang-dien-hinh-sky-B-eco-xuan-sky-residences-binh-duong

can-ho-1-phong-ngu-eco-xuan-skyresidences-binh-duong-block-b
Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu 1 phòng ngủ 58.99m2 Block B

THIẾT KẾ CĂN HỘ ECO XUÂN THÁP A-C

Mặt bằng tầng Căn hộ Eco Xuân Block A-C đã được Chủ đầu tư cập nhật chi tiết, quý khách hàng vui lòng xem các "Tab" phía dưới.

Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu Block Sky A-C mặt bằng tầng Ở điển hình là 4-->23. Tầng 1-2-3 là nơi để ô tô và xe máy. Block A Eco Xuân và Block C(The Essential Eco Xuân Residence) có thiết kế giống nhau, chỉ khác là Block C hướng ban công căn hộ chủ yếu là hướng Nam, Đông và Bắc.

phoi-canh-toan-khu-du-an-eco-xuan-skyresidences-binh-duong-block-a

Phối cảnh tổng thể toàn khu chung cư Eco Xuân

Căn hộ Ecoxuan Lái Thiêu Block Sky A-C trên mặt bằng tầng điển hình có 02 căn 1 phòng ngủ 47.00m2, 08 căn 2 phòng ngủ 66.9m2 và 06 căn 3 phòng ngủ diện tích 83.25--->86m2.

phoi-canh-noi-khu-du-an-eco-xuan-skyresidences-binh-duong-block-a-4

Phối cảnh nội khu chung cư Ecoxuan Skyresidences

Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu Block Sky B hiện đã bàn giao trong tháng 9.2019, Block A Eco Xuân dã bàn giao quý 1.2021, Khu bán lẻ thấp tầng đã đi vào hoạt động vào quý 2.2020.

mat-bang-tong-the-du-an-eco-xuan-skyresidences-binh-duong-block-a

Mặt bằng trệt tổng thể Eco Xuân Lái Thiêu

Căn hộ Eco xuân Lái Thiêu Block Sky A-C bố trí 04 thang máy/ 16 căn.

mat-bang-tang-dien-hinh-du-an-eco-xuan-skyresidences-binh-duong-block-a

Mặt bằng tầng điển hình Block A-C Eco Xuân Lái Thiêu

can-ho-1-phong-ngu-eco-xuan-skyresidences-binh-duong-block-a

Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu 1 phòng ngủ 47.00m2 Block A-C

GIÁ BÁN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ SKY RESIDENCES

Ecoxuan Sky Residences là dự án trọng điểm thứ 2 của Tập Đoàn Sp Setia tại Bình Dương đang được rất nhiều khách hàng cũng như người đầu tư chào đón. Bởi, vị trí đẹp, tiện ích sống đúng chất sinh thái nghỉ dưỡng , nhu cầu thuê của khách nước ngoài tại khu vực cũng rất lớn.
Dự án Ecoxuan SkyResidences được Bảo lãnh và tài trợ vốn bởi Ngân hàng VCB và MB Bank, TP Bank sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận các gói ưu đãi lãi suất tốt và ổn định nhất thị trường hiện nay.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ ECO XUÂN SKY RESIDENCES BLOCK C

phuong-thuc-thanh-toan-eco-xuan-sky-residences-binh-duong

NHỮNG HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI DỰ ÁN ECO XUÂN

Với vị trí mặt tiền QL13, căn hộ Ecoxuan Sky Residences nằm trong khu đô thị Eco Xuân rộng 10,84ha. Hiện tại block C cuối cùng đang bắt đầu giao nhà. Phân khu biệt thự, nhà phố đã dược hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng với nhiều tiện ích khép kín, có đầy đủ khu vui chơi, công viên và cảnh quan cây xanh phủ kín mát mẻ, trong lành.

hinh-anh-thuc-te-sky-B-eco-xuan-sky-residences-binh-duong-1
hinh-anh-thuc-te-sky-B-eco-xuan-sky-residences-binh-duong-2

Chuyên mục:

BÌNH LUẬN